Vinmec Central Park đẳng cấp quốc tế lớn nhất Việt Nam

Bệnh viện đa khoa Vinmec Central Park là một bệnh viện thuộc đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Vingroup, nơi đây được xem là một trong những bệnh viện hàng đầu cho tất cả người dân ở Vinhomes Central Park nói riêng và cả thành phố nói chung.

Vinmec Central Park hứa hẹn sẽ trở thành một trong các hệ thống Y tế hàng đầu Việt Nam và khu vực về chất lượng khám, cơ sở vật chất và dịch vụ được quốc tế công nhận.

benh-vien-vinmec-central-park

Sự phát triển của Vinmec:

Bệnh viện Vinmec xuất hiện đầu tiên vào năm 2012 tại Hà Nội với tên là Vinmec Times City.

Nơi đây là một trong những bệnh viện tiên phong về dịch vụ y tế mang đẳng cấp 5 sao với slogan “bệnh viện sạch, khách sạn xanh”

Đến năm 2015 chỉ sau 3 năm hoạt động,Vinmec đã trở thành bệnh viện Việt Nam đầu tiên nhận được chứng chỉ đạt tiêu chuẩn JCI – chứng chỉ chất lượng y tế công nhận toàn cầu.

Hệ thống xét nghiệm tự động tại Vinmec Central Park:

Bệnh viện Vinmec Central Park tự hào là nơi khám bệnh hàng đầu tại Hồ Chí Minh với nhiều máy móc được nhập từ nước ngoài, hệ thống xét nghiệm tự động, Máy vận chuyển trẻ sơ sinh của Airborne và máy sưởi của Giraffe.

he-thong-xet-nghiem-tu-dong

he-thong-luu-tru-mau-cuong-ron-tai-benh-vien-vinmec-central-park

Hệ thống lưu trữ máu cuốn rốn tại bệnh viện Vinmec Central Park

Sức hút của Vinmec Central Park

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park được kế thừa uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec nên sẽ từng bước thực hiện hóa mục tiêu trở thành một trong những nơi chăm sóc y tế hàng đầu khu vực và quốc tế.

Bệnh viện đa khoa Vinmec Central Park với tổng nguồn vốn đầu tư gần 2000 tỷ đồng được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với:

  • 7 tầng nổi
  • 3 tầng hầm
  • 178 giường bệnh
  • 16 chuyên khoa (Sản, Nhi, Ung bứu, Tiết niệu, Thẩm mĩ, Chấn thương chỉnh hình…)

Và một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành như: Trung tâm tim mạch, Trung tâm xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh…

phong-benh-standard-tai-vinmec-central-park

Phòng bệnh Standard tại Vinmec Central Park

Tất cả trang thiết bị khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa Vinmec Cetral Park được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và cao cấp nhất ở Việt Nam. Nhầm đảm bảo cho tất cả người bệnh được chẩn đoán và điều trị trong điều kiện tối ưu và chuẩn xác nhất.

Hệ thống phòng mổ Hybrid tại Vinmec Central thuộc thế hệ hiện đại nhất thế giới và được tích hợp toàn diện yêu cầu vô trùng với thiết bị chẩn đoán hình ảnh tân tiến nhất trên thế giới như:

  • Máy chụp mạch
  • Máy chụp cắt lớp CT 640 (Toshiba)
  • Máy CT 512 Revolution
  • Máy cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla (Simens)…

Do đó, bệnh viện Vinmec Central Park có thể thực hiện được kể những ca mổ phức tạp với độ chính xác cao nhất đem lại sự an toàn cho tất cả các bệnh nhân.

Ngoài ra tại bệnh viện Vinmec Central Park còn thiết bị phục vụ nội soi tiêu hóa EVIS EXERA III (190). Thiết bị này giúp chúng ta chẩn đoán ung thư ở từng giai đoạn, giúp rút ngắn thời gian làm thủ thuật ở mức thấp nhất.

Không những thế khoa Sản và Sơ sinh cũng được Vinmec trang bị những thiết bị cao cấp nhất hiện nay mà các bệnh viện lớn ở Mỹ đang sử dụng.

Nó có thể giúp bà mẹ “vượt cạn” dễ dàng và em bé sơ sinh được chăm sóc tốt nhất khi vừa lọt lòng mẹ.

benh-vien-vinmec-central-park-dat-chung-chi-jci

Vào năm 2017 bệnh viện đa khoa Vinmec Central Park đăng ký thẩm định JCI (Joint Commission International)

JCI là tổ chức giám định chất lượng các bệnh viện của Mỹ đã và đang hoạt động trên 90 quốc gia trên toàn thế giới. JCI chuyên cung cấp và thẩm định các tiêu chuẩn chất lượng bệnh viện quốc tế.

JCI là một hệ thống đánh giá tiêu chuẩn và chất lượng ngành y tế uy tín hàng đầu thế giới. Cho nên, các bệnh viện đạt chứng chỉ JCI sẽ được công nhận về chất lượng dịch vụ y tế toàn cầu.

Xem thêm: http://canhovinhomescentralpark.vn/nhung-yeu-to-quyet-dinh-thue-can-ho-theo-ngay

đặt lịch hẹn hotline